Mô tả công việc

1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:
• Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, chuyển thông báo tuyển dụng cho thư ký HC đăng báo
• Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình TP/Giám Đốc
• Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.
2. Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương, lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc.
3. Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận.
4. Quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách.
5. Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc.
6. Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo.
7. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận.
8. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
9. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….
10. Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS.
11. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
12. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ.
13.Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao xuống.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhen, năng động và có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt,
- Có trên 3 năm kinh nghiệm
- Sử dụng thành thạo word, excel, ......

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

1.1 Thời gian thử việc tùy theo khả năng trình độ ( tối đa 02 tháng):
- Thu nhập = 75 - 85% theo thu nhập chính thức thỏa thuận + Phụ cấp đi lại.
- Các chế độ khác theo quy định
1.2 Sau thời gian thử việc:
- Thu nhập chính thức thỏa thuận( Lương cơ bản: 5,5 triệu – 6 triệu).
- Làm đủ 12 tháng liên tục, thực hiện đầy đủ các nội quy được hưởng tháng lương thứ 13
- Hưởng 100% lương các ngày nghỉ lễ tết theo quy định.
- Làm ngày lễ tết, đi làm công trình, hiện trường hưởng lương hệ số theo quy định của Công ty.
- Hưởng các chế độ : thưởng công việc theo quy định của Công ty + bảo hiểm tai nạn 24/24
- Sau 12 tháng làm việc lên tục , được xem xét các chế độ :
+ BHXH & Y tế
+ Nghỉ phép hưởng lương
- Sau một năm xem xét điều chỉnh lương hoặc trước thời hạn trong các trường hợp hoàn thành xuất sắc các công việc được giao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 290 / 1
Logo Công Ty TNHH Nông Nghiệp Tâm Việt Công Ty TNHH Nông Nghiệp Tâm Việt
Số 27 Tỉnh lộ 8, ấp 1A, xã Tân Thạnh Tây, huyện củ Chi, TP. HCM, Cụm Công nghiệp Tây Nam, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Ngày đăng tuyển
07/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Công Ty TNHH Nông Nghiệp Tâm Việt
Nộp đơn